0968.926.634

Những sai lầm hay mắc phải khi lựa chọn ghế thư giãn

Ghế thư giãn gỗ Đoàn Minh

Ghế thư giãn đang được rất nhiều người tìm hiểu cũng như muốn mua cho gia đình mình. Nhưng có rất nhiều người đang có những sai lầm khi lựa chọn mẫu ghế thư giãn này. Sau đây chúng ta cùng xem các sai lầm hay mắc phải là gì để rút ra kinh nghiệm nhé:

Sai lầm không đáng có khi lựa chọn ghế thư giãn gỗ

Trước khi đến với những sai lầm không đáng có thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua về mẫu ghế thư giãn này nhé:

Ghế thư giãn đọc sách, xem tivi

Nhu cầu về thư giãn hay đọc sách, xem tivi ngày càng nhiều. Và hầu như trong các gia đình hiện nay đều có một hoặc 2 mẫu ghế thư giãn trong nhà cho các thành viên có thể sử dụng mỗi khi mệt mỏi hay căng thẳng. Đặc biệt là những gia đình có người trung niên hay lớn tuổi, thì chiếc ghế thư giãn xem tivi, đọc sách này lại càng tỏ ra hữu dụng hơn. Công dụng chính của các mẫu ghế này như: dùng làm ghế nằm thư giãn đọc sách, làm ghế nằm xem tivi, nằm nghỉ ngơi, đọc báo. Hay nói một cách khác ghế thư giãn rất đa năng và hữu dụng trong cuộc sống.

Ghế thư giãn gỗ Đoàn Minh
Ghế thư giãn gỗ Đoàn Minh

Một số đặc điểm nổi trội của mẫu ghế đọc sách, xem tivi mà nhiều người hay sử dụng đó là bằng gỗ, ngoài ra cũng còn bằng các chất liệu khác. Chất liệu được sử dụng là bằng gỗ tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái thư giãn hơn những loại ghế thư giãn bằng chất liệu công nghiệp. Trong thiết kế của ghế thì mẫu ghế này có độ ngã vừa phải giúp mắt không phải điều tiết quá nhiều khi đọc sách hay xem tivi, tránh mỏi mắt. Các dây nan sẽ giúp lưng nằm không bị bí, hầm lưng. Có 3 dây đai rất chắn chắn và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho ghế.

Các sai lầm khi lựa chọn mẫu ghế thư giãn

Một số sai lầm mà người mua hay mắc phải khi chọn đồ nội thất đặc biệt là ghế thư giãn như:

Chọn sai kích thước của ghế

Chọn các mẫu ghế có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian căn phòng: Rất nhiều người chỉ mua ghế thư giãn này theo sở thích của mình mà nên rơi vào trường hợp khi đặt ghế này trong phòng khách nhà mình thì ghế chiếm quá nhiều chỗ khiến phòng khách trở nên chật chội, gây khó khăn trong việc đi lại. Ngược lại, mẫu ghế này quá nhỏ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ phòng khách của bạn. Chính vì vậy chúng ta nên xem lại diện tích tổng quan của căn phòng dự tính sẽ đặt ghế hoặc sự bố trí hợp lí trước khi lựa chọn mẫu ghế nằm thư giãn cho phù hợp nhất.

Chọn sai chất liệu ghế

Ghế thư giãn có rất nhiều chất liệu, chính vì vậy rất nhiều người hay chọn sai chất liệu.

Chất liệu ghế simili (giả da): chất liệu này có ưu điểm dễ vệ sinh, lau chùi khi bị bẩn và dính nước, giá thành khá rẻ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Ghế thư giãn gỗ Đoàn Minh
Ghế thư giãn gỗ Đoàn Minh

Chất liệu ghế vải bố, nỉ: Chất liệu này rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên chúng có nhược điểm dễ bám bụi, khó vệ sinh, dễ bị sờn sau thời gian sử dụng.

Chất liệu ghế bằng da(da thật): Chất liệu này thích hợp cho phòng khách kiểu cổ điển sang trọng, ưu điểm của chất liệu bằng da thì bền, đẹp hơn so với chất liệu khác.

Chất liệu ghế bằng gỗ, chất liệu đang được khá nhiều người lựa chọn. Với chất liệu gỗ bạn vệ sinh khá dễ dàng, mà màu gỗ thật nên rất đẹp và sang trọng hơn cho không gian nhà bạn. Ngoài ra vì bằng gỗ tự nhiên nên về độ bền chắc chắn sẽ tốt hơn các mẫu ghế còn lại.

Mua lầm hàng kém chất lượng

Đối với ghế thư giãn bạn đừng nên lựa chọn ghế mà có giá thành quá rẻ so với trên thị trường bởi đây có thể là từ những cơ sở sản xuất không uy tín, loại gỗ rẻ tiền dẫn đến chất lượng cũng như độ bền sẽ không cao. Ngoài ra nễu chọn phải mẫu ghế kém chất lượng khi bạn sử dụng một thời gian sẽ bị xuống cấp, nếu là ghế vải, da sẽ nhanh chóng bị sờn rách. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước các cơ sở bán các mẫu ghế thư giãn uy tín cũng như lựa chọn cho mình được mẫu ghế phù hợp với không gian cũng như túi tiền.

ghế nằm thư giãn
ghế nằm thư giãn

Đến với cơ sở ghế thư giãn Đoàn- Minh bạn sẽ được xem trực tiếp các sản phẩm này. Sản phẩm của cơ sở làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ghế. Hiện nay bạn có thể mua các mẫu ghế gỗ thư giãn tại các cơ sở sau:

Cơ sở ghế thư giãn ghế lười gỗ ĐOÀN – MINH.

Hotline : 0968.926.634 – 0946.031.008

Địa chỉ : CS1 – KCN – Thạch thất – HN

            CS2 – Triều khúc – Thanh xuân – Hà nội

website: https://ghego.net/

Fanpage : https://www.facebook.com/gheluoigo/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo